BieTab

BieTab

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

'บี้' น้ำตาคลอ คว้า 'ขวัญใจมหาชน' 4 ปีซ้อน 'ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด :จีเมมเบอร์


  • Video
  • : 5,214 viewed
  • 'บี้' น้ำตาคลอ คว้า 'ขวัญใจมหาชน' 4 ปีซ้อน 'ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด'

    Wed 14th, March, 2012 : 23:16
    images by free.in.th
    จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 แล้ว สำหรับรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด โดยยังคงยึดมั่นในแนวคิด "หน้าม่านคุณภาพ หลังม่านคุณธรรม" คือนอกจากผลงานจะมีคุณภาพแล้วยังต้องมีคุณธรรม เป็นคนดีด้วย บรรยากาศการประกาศและมอบรางวัลเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2555 ที่โรงละครแห่งชาติ มีคนในวงการบันเทิงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง
    ผู้ได้รับรางวัล มีดังต่อนี้ รางวัลทีมสร้างสรรค์แห่งปี ได้แก่ ทีมสร้างสรรค์ภาพยนตร์อุโมงค์ผาเมือง​​ ค่ายสหมงคลฟิล์ม รางวัลศิลปินกลุ่มแห่งปี ได้แก่ Slot Machine​ ​อัลบั้ม Cell ศิลปินเดี่ยวแห่งปี ได้แก่ นรารักษ์ ใจบำรุง ​​​อัลบั้มของหายอยากได้คืน รางวัลเพลงแห่งปี ได้แก่ เพลงหน่วง ศิลปิน ​Room 39 รางวัลนักแสดงชายแห่งปี ได้แก่ นพชัย ชัยนาม ​ภาพยนตร์เรื่องฝนตกขึ้นฟ้า ภาพยนตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระ​นเรศวรมหาราช ภาค 3 และภาค 4 รางวัลนักแสดงหญิงแห่งปี ได้แก่ จริยา แอนโฟเน่​ ผลงานมงกุฎดอกส้ม, ดอกส้มสีทอง, กลรักลวงใจ

    รางวัลละครโทรทัศน์แห่งปีตกเป็นของ มงกุฎดอกส้ม​ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น รางวัลภาพยนตร์แห่งปีได้แก่ ฝนตกขึ้นฟ้า​ ผลงานการกำกับของ เป็นเอก รัตนเรือง บริษัท​​โลคัล คัลเลอร์ ฟิล์ม

    รางวัลพิธีกรแห่งปี ได้แก่ เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา​ ผลงานเทค มี เอ้าท์, เปรี้ยวปาก, รู้จริงปะ ยก​กำลังสาม, อีเมาท์มาเต็ม, สะบัดช่อ, เกมเผาขน, ​เดอะจ๊อบ 

    นอกจากนี้ยังมีรางวัลพระราชทานบันเทิงเทิดธรรม ได้แก่ "อี๊ด" สุประวัติ ปัทมสูต รางวัลครอบครัวแห่งปี ได้แก่ สุโกศล แคลปป์ รางวัลบุคคลเบื้องหลังแห่งปี ได้แก่ "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ และรางวัลขวัญใจมหาชน ได้แก่ "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

    "บี้" สุกฤษฏิ์ กล่าวว่า ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้รางวัลนี้อีก ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณทีมงานเอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ แกรมมี่ ที่คอยอยู่ข้างๆ และคอยให้กำลังใจ ซึ่งมีความหมายมาก การได้รางวัลนี้มา 4 ปีซ้อน มันเกินความคาดหมาย 

    "พูดอะไรไม่ออก จะร้องไห้อยู่แล้ว การที่จะรักษารางวัลนี้ ได้ 3 ปี ผมก็ว่ายากแล้ว แต่นี่ 4 ปี แฟนๆ ต้องเสียสละทั้งกำลังเงิน กำลังใจเพื่อผมมาก ขอบคุณที่ยังอยู่เคียงข้างผม ผมสัญญาว่าผมจะรักษาคุณภาพของงาน ทำงานให้มีความสุข และทำให้ดีเพื่อตอบแทนทุกๆ คน ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเหมาะสมกับการตอบแทนได้ดีกว่าคำขอบคุณ ผมขอบคุณทุกๆ คนจริงๆ" ซูเปอร์สตาร์กล่าวพร้อมน้ำตาคลอ
    ขอบคุณข่าวจาก "คมชัดลึก"ภาพประกอบจาก "คมชัดลึก" "ข่าวสด" 


     "คนเดิมของเธอ" ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก "บี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Bie Sukrit Wisetkawe

Bie Sukrit Wisetkawe